Pages

Last Modified: Friday, March 10, 2017

หมอยาเจ้าเสน่ห์: จอมใจราชาปีศาจ บทที่ 144-145

บทที่ 144 โศกนาฏกรรมของมู่อี้เสี่ย ตอนที่ 3


“ผลกรรม?” มู่หรูเยว่แค่นเสียงเย็นชา มุมปากเผยรอยยิ้มหยัน “เจ้าไม่เคยได้ยินประโยคนี้หรือ? ยอมทำลายสิบอารามดีกว่าทำลายการแต่งงานครั้งเดียว เจ้าคิดว่าผู้ใดควรรับผลกรรมก่อน?”

มู่อี้เสี่ยจับจ้องมู่หรูเยว่ด้วยสายตาดุร้ายพลางเอ่ยอย่างเล่นลิ้นว่า “ข้าเพียงต้องการรับใช้องค์ชายเป็นชายารองของเขาเท่านั้น มิได้ต้องการทำลายชีวิตแต่งงานของพวกเจ้า”

ได้เห็นท่าทีของมู่อี้เสี่ยที่ราวกับสุกรไม่กลัวน้ำร้อนแล้ว มู่หรูเยว่พลันรู้สึกอับจนหนทาง เด็กสาวผู้นี้ถูกมู่ชิงตามใจตั้งแต่เด็ก ดังนั้นจึงไม่กังวลถึงผลที่จะตามมา เย่อู๋เฉินนั้นแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าไม่ต้องการชายารอง แต่นางก็ยังพยายามยกเรื่องนี้ขึ้นมา

“เสี่ยเอ๋อร์!” สีหน้าของมู่ชิงเปลี่ยนกะทันหัน เขารีบเอ่ย “ฝ่าบาท เห็นแก่เสี่ยเอ๋อร์ที่ยังเยาว์วัยไม่รู้ความ โปรดยกโทษให้นางสักครั้งเถิด ”

“เยาว์วัยไม่รู้ความ?” เย่อู๋เฉินกวาดมองนางด้วยสายตาเคร่งขรึม ใบหน้าหล่อเหลาของเขาราวกับมีม่านหมอกปกคลุมบางๆ “มู่อี้เสี่ยอายุห่างจากมู๋หรูเยว่เพียงสองปี ยังเยาว์วัยไม่รู้ความอีกหรือ? ในเมื่อนางอยากเป็นอนุถึงเพียงนี้ อย่างนั้นเราตัดสินใจให้เอง ให้นางแต่งกับ หวังป๋อ รองแม่ทัพในสังกัดทัพฮัวกว๋อในฐานะอนุก็แล้วกัน”

“ไม่นะ!” มู่อี้เสี่ยกรีดร้องออกมา นางเป็นถึงคุณหนูตระกูลมู่ผู้สูงศักดิ์กลับต้องมาเป็นอนุของรองแม่ทัพ? ยิ่งไปกว่านั้นได้ยินว่าใบหน้าของหวังป๋อเสียโฉมตั้งแต่ยังเล็ก หน้าตาอัปลักษณ์หาที่เปรียบ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเป็นทหารที่รู้จักใช้แต่กำลังไม่รู้วิธีถนอมอิสตรี

หากต้องกลายเป็นอนุของเขา ไม่เท่ากับส่งนางไปตายหรอกหรือ?

“ฮ่าฮ่า! ฝ่าบาท โปรดวางใจ หวังป๋อผู้นั้นเป็นลูกน้องของพ่อข้าเอง เรื่องนี้ข้าจะเป็นธุระจัดการให้อย่างดี” หลี่ลู่จ้องมองมู่อี้เสี่ย สายตาของเขาแฝงไปด้วยความเวทนา

หวังป๋อผู้นั้นมีอนุอยู่สองคน ได้ยินว่าทั้งสองล้วนถูกเขาทรมานปางตายขณะกระทำเรื่องบนเตียง ไม่รู้ว่าคุณหนูตระกูลมู่สามารถมีชีวิตรอดถึงครึ่งปีได้หรือไม่...

“ท่านพ่อ ท่านพ่อ ช่วยข้าด้วย! รีบช่วยข้าที! ข้าไม่อยากแต่งงานกับคนอัปลักษณ์นั่น ข้าไม่แต่ง!

“ฝ่าบาท เรื่องนี้…”

มู่ชิงต้องการร้องขอความเมตตา แต่ก่อนที่เขาจะได้เอ่ยต่อก็ถูกความกดดันพุ่งมาที่ร่างจนไม่สามารถเอ่ยอะไรได้อีก ได้แต่จ้องมองมู่อี้เสี่ยถูกหลี่ลู่ลากออกไปอย่างอับจนหนทาง

ยิ่งไปกว่านั้น โศกนาฏกรรมของมู่อี้เสี่ยย่อมเลวร้ายกว่าอนุที่ถูกทำร้ายจนตาย...

ก่อนที่จะนางจะเข้าจวนนั้นได้ถูกคนชุดดำทำลายวิทยายุทธ์ของนางจนสิ้น กลายเป็นคนไร้ค่าคนหนึ่ง ในคืนเข้าหอ หวังป๋อก็ค้นพบว่าร่างกายของนางไม่บริสุทธิ์มานานแล้ว เขาจึงจากไปด้วยโทสะ นับจากนั้นเป็นต้นมาหากเขารู้สึกไม่พอใจก็จะมาทุบตีนางอย่างทารุณ ในเวลาไม่ถึงครึ่งเดือน ใบหน้าของมู่อี้เสี่ยก็มีสภาพไม่ต่างกับคนก็ไม่ใช่ผีก็ไม่เชิง

เนื่องจากคำสั่งของกุ่ยหวัง คนของตระกูลมู่จึงไม่ได้รับอนุญาตให้พบมู่อี้เสี่ย ดังนั้นต่อให้มู่อี้เสี่ยวิงวอนต่อฟ้าดินให้ช่วยเหลือก็ไม่เป็นผล ได้แต่ทนรับการทรมาณอย่างทารุณของหวังป๋อ

เมื่อเทียบกับโศกนาฏกรรมของมู่อี้เสี่ยแล้ว มู่หรูเยว่ก็เก็บตัวฝึกฝนนับจากพวกเขาจากไป ภายในระยะเวลาหนึ่งเดือน ความแกร่งของนางก็เลื่อนสู่สู่ผู้ฝึกวิทยายุทธ์ระดับหกสำเร็จในที่สุด ส่วนทักษะการปรุงยานั้นยังคงไม่รุดหน้า แต่นางก็เริ่มคุ้นเคยกับมันมากขึ้น ยามนี้จึงสามารถปรุงยาระดับปฐพีชั้นกลางออกมาร้อยเม็ดในคราเดียว

นี่นับว่าเป็นความก้าวหน้าที่ไม่เลวเลยทีเดียว

ในช่วงที่มู่หรูเยว่เก็บตัวฝึกฝนอยู่นั้น ขั้วอำนาจวังหลวงในที่สุดก็ถูกกำจัด ฮ่องเต้สือเยว่นั้นถูกจองจำโดยคำสั่งของอาวุโสจ้าว ส่วนตำแหน่งฮ่องเต้นั้นตกเป็นของ เย่ลั่วย่า องค์ชายเก้าผู้อมโรค แต่เรื่องนั้นล้วนไม่เกี่ยวข้องกับมู่หรูเยว่ เวลานี้นาสนใจเพียงแต่วิธีการเพิ่มความแข็งแกร่งให้เร็วที่สุด

เพื่อที่จะสามารถเดินเคียงข้างกับชายหนุ่มผู้นั้น...

บทที่ 145 คนจากตระกูลเซียวแห่งเซิ่งจิ้ง ตอนที่1


ณ ตระกูลเซียวแห่งเซิ่งจิ้ง

เซียวเทียนอวี่มองหญิงสาวที่อยู่ข้างกายอย่างรู้สึกผิด เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน “ขอโทษด้วย อวี้เอ๋อร์ ที่ระยะนี้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นทำให้เจ้าต้องอยู่กับข้า จนไม่สามารถไปตามหาลูกสาวของเราได้”


“สามี ท่านไม่ต้องอธิบายแล้ว” ฮูหยินเซิ่งเยว่สั่นศีรษะเบาๆ ใบหน้างดงามของนางเผยรอยยิ้มที่สง่างามออกมา “พวกเราเป็นสามีภรรยากัน ย่อมเสมือนคนเดียวกัน ใครจะคาดคิดว่าหลังจากค้นพบที่อยู่ลูกสาวเรา สายลับในตระกูลเซียวกลับเผยตัว พยายามกลับไปรายงานเรื่องนี้ต่อตระกูลหนานกง โชคดีที่ข้าเร็วกว่าก้าวหนึ่ง จับตัวชายที่จับตัวลูกสาวเราไป จึงทำให้พวกเขาไม่อาจล่วงรู้ที่อยู่ของลูกสาวเรา เมื่อสิบกว่าปีก่อน ท่านเคยบุกเข้าตระกูลหนางกงด้วยดาบเล่มเดียว ในยามนี้เราไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวพวกเขา เพียงแต่ต้องกำจัดสายลับให้หมดเสียก่อนจึงค่อยพาลูกสาวกลับบ้าน ข้าไม่ต้องการให้มีเรื่องผิดพลาดใดเกิดขึ้นกับนาง”

เซียวเทียนอวี่ถอนใจออกมา พลางดึงร่างของฮูหยินเซิ่งเยว่เข้าสู่อ้อมกอด “ภรรยา พวกเราใกล้กำจัดสายลับพวกนั้นจนหมดแล้ว ถึงเวลาพาลูกสาวของเรากลับสู่ตระกูลเสียที บิดาอยากเจอลูกสาวของเรามานานแล้ว นางโดดเด่นเหมือนที่เจ้าเคยกล่าวถึงจริงหรือ?”

อาจเป็นเพราะฮูหยินเซิ่งเยว่นึกถึงข่าวที่ผู้คนเล่าขานปากต่อปาก หัวใจของนางพลันตื่นเต้นขึ้นมา

เด็กสาวผู้นั้นเป็นลูกสาวของพวกนางนั่นเอง ไม่แปลกใจเลยในยามที่นางได้เห็นเด็กสาวครั้งแรกกลับเกิดความรู้สึกอยากใกล้ชิดขึ้นมา สายเลือดย่อมตัดกันไม่ขาด นางได้พบลูกสาวของนางเมื่อครั้งนั้นแล้ว

ไม่นานมานี้ ฮูหยินเซิ่งเยว่ไปที่ตระกูลหนานกงเพื่อจับตัวคนผู้นั้นกลับมา และบังคับให้สารภาพทุกอย่างออกมา หลังจากนั้นนางส่งคนออกไปนอกเซิ่งจิ้งเพื่อสืบหาความจริง และได้ค้นพบเรื่องหนึ่ง

“นางย่อมโดดเด่นแน่นอน ไม่เพียงช่วยชีวิตชิงชิงเอาไว้ ยังเป็นผู้ชนะการประลองงานชุมนุมโอสถ แล้วยังได้ทำพันธสัญญากับ เตาวิหคเพลิง สมบัติวิเศษของสมาคมโอสถอีกด้วย นางประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยขนาดนี้ ข้ารู้สึกภูมิใจในตัวนางจริงๆ”

เซียวเทียนอวี่คลี่ยิ้มพลางเอ่ย “เจ้าไม่เห็นหรือว่านางเป็นลูกสาวของผู้ใด? ลูกสาวของข้ากับอวี้เอ๋อร์ย่อมโดดเด่นแน่นอนอยู่แล้ว แต่ได้ยินเจ้ากล่าวเช่นนี้ ข้ายิ่งอยากพบลูกสาวของเรามากขึ้น ดังนั้น ภรรยา พวกเรารีบจัดการสายลับเหล่านั้นจะได้พาลูกสาวของเรากลับมาเถิด”

หากพวกเขาไม่กำจัดสายลับเหล่านั้น เขาคงไม่อาจวางใจพาลูกสาวสุดที่รักกลับตระกูล

“จริงสิ สามี ได่ยินว่าเซียวหมินออกไปข้างนอก ไม่รู้ว่านางจะทำให้ชื่อเสียงของตระกูลเซียวเสื่อมเสียหรือไม่” ฮูหยินเซิ่งเยว่ขมวดคิ้วหากันเล็กน้อย นัยน์ตาของนางฉายแววไม่พอใจ

“นั่นเป็นเพราะเด็กสาวผู้นั้น ทำให้ผู้คนในเซิ่งจิ้งเข้าใจว่าคุณหนูของตระกูลเซียวนั้นหยิ่งผยองและชอบใช้อำนาจ นางเป็นเพียงคนจากตระกูลสายรอง นับเป็นคุณหนูตระกูลเซียวไปได้อย่างไร? นางแค่อาศัยอำนาจของปู่นางที่เป็นผู้อาวุโสของตระกูล ประพฤติตัวไม่เกรงกลัวฟ้าดิน ครั้งก่อนยังคิดให้พวกเราเป็นพ่อแม่บุญธรรม เพื่อยกฐานะของนางให้กลายเป็นตระกูลสายตรง หลังจากพวกเราปฏิเสธไป นางกลับให้ปู่ของนางป่าวประกาศว่าข้ารับนางเป็นลูกสาวบุญธรรมเรียบร้อยแล้ว ข้าโกรธเสียจนอยากตบหน้านาง”

ฮูหยินเซิ่งเยว่แสดงท่าทีไม่พอใจ ไม่ว่าผู้ใดประสบเหตุการณ์เช่นนี้ย่อมรู้สึกไม่ดีเช่นกัน

“อยากตบก็ตบเถิด จำเป็นต้องใส่ใจด้วยหรือ?” เซียวเทียนอวี่จ้องมองฮูหยินเซิ่งเยว่อย่างอ่อนโยน พลางเอ่ย “อย่าลืมว่า เจ้าคือฮูหยินเซิ่งเยว่ หญิงที่สูงศักดิ์ที่สุดในดินแดนเซิ่งจิ้ง ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องใด ไม่จำเป็นต้องรักษาหน้าข้าด้วย ตาเฒ่ากับหลานสาวนั่นช่างยโสโอหัง หากเจ้าไม่ใช้ฐานะฮูหยินเซิ่งเยว่สั่งสอนพวกเขาให้ดี เกรงว่าพวกเขาจะยิ่งไม่เห็นเจ้าอยู่ในสายตา”

ฮูหยินเซิ่งเยว่กลั้วหัวเราะ นางตวัดมองเขาด้วยสายตาดุ “เรื่องนี้ท่านไม่จำเป็นต้องพูด ข้าไม่ยอมอดทนเพื่อตระกูลเซียวอีกต่อไป ไม่อย่างนั้นใครบางคนจะไม่เห็นความสำคัญของข้า”

88 comments:

  1. ขอบคุณค่าา ตาเกรียนให้หมด ทั้งหัวหงอกหัวดำ 555

    ReplyDelete
  2. โอ้ยยยยยยยยยยยชอบจนไม่รุ้จะบอกว่าชอบยังไง

    ReplyDelete
  3. เจอทั้งพ่อแม่ให้ท้าย ทั้งกุ้ยหวัง 5555555

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณค่าาาาาา
    แม่นางเซียวหมิงนี่ต้องไปฉะกับนุ้งเยว่ก่อนแน่ๆ -..-

    ReplyDelete
  5. สามีสายเปย์ก้อมาตรึม

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณค่ะไรท์

    ReplyDelete
  7. พ่อแม่ก็แซบ ชอบบบบบบบย

    ReplyDelete
  8. กลับมาอ่านซ้ำ รอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้...ไรต์จ๋าคิดถึงงงงงง

    ReplyDelete
  9. หญิงสาวที่พูดถึง คงไม่ใช่คนที่ดึงมู่หรูเย่วไปอีกทิติหนึงพูดถึงหรอกนะ

    ReplyDelete
  10. รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไรต์

    ReplyDelete
  11. ถถถ กราบท่านพ่อ ท่านแม่ โหดโพด

    ReplyDelete
  12. มาดูทุกวันเลยค่ะ ^^

    ReplyDelete
  13. จ๊ะเอ๋ๆ ลืมกันยังเอ่ย..........รออยู่นะ คิดถึงคนแปล

    ReplyDelete
  14. ไรท์เรามารอไรท์ที่ท่าน้ำ(?)ทุกวันเลย

    ReplyDelete
  15. ต่อไปเซียวหมินน่าจะหลงอู่เฉินและเป็นศัตรูกับเยว่เยว่

    ReplyDelete
  16. คิดถึงคนแปลจุงเบยยยยยยยยย กลับมาได้แล้ว รีทให้อภัย(>///<)กลับมาอ่านวนไปหลายตลบแล้วจ้า เม้นท์ทุกรอบด้วย คิดถึง///

    ReplyDelete
  17. ท่านแม่และท่านพ่อของหรูเย่วจะพานางเอกกลับบ้านเเล้ว
    เฉินเฉินต้องรีบประกาศว่าจะเเต่งงานแล้วนะนี่

    ReplyDelete
  18. ขอบคุณค่ะ...รอติดตามอยู่นะค่ะ

    ReplyDelete
  19. ขอบคุณค่ะไรท์ รอติดตามเสมอค่ะ

    ReplyDelete
  20. ดำเนินเรื่องไวดีค่ะ ขอบคุณค่ะไรท

    ReplyDelete
  21. รู้สึกยืดเรื่องอ่ะกว่าจะจัดการตัวเกะกะแต่ล่ะตัว เซียวหมิงนี่นางร้ายตัวจริงซินะ มาเดากันจะกำจัดนางให้เรียบร้อยจะผ่านไปกี่ตอน "..."

    ReplyDelete
  22. ไรทต่อเถอะค่ะะะะ ชอบอะ

    ReplyDelete
  23. ไรท์หายอ่ะ แงงงงงงงงง

    ReplyDelete
  24. หายไปไหนคะ คิดถึงงงงงงงงงงงงงงง

    ReplyDelete
  25. ไรท์หายไป มารอทุกวันเลยค่ะ คิดถึงงงงง

    ReplyDelete
  26. ไรท์ขา หายไปนานจังเลย รีบกลับมาไวๆหน่อยได้ไหมค่ะ คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆ

    ReplyDelete
  27. ไม่ได้อ่านตั้งแต่หยุดอัพในเด็กดี มาอ่านที่นี้จุใจสุดๆเลยคร้า

    ReplyDelete
  28. ประกาศหาคนหายตามหาคนแปลจ้า หลังสงกรานต์กลับมาหน่อยน๊า คิดถึงงจ้า

    ReplyDelete
  29. หายไปนานจัง

    ReplyDelete
  30. คนแปลจ๋า กลับมาเถิดนาจา คิดถึง อยากอ่านๆ

    ReplyDelete
  31. โง้ยยย -w-~ ไม่ได้อ่านซ่ะนาน คิดถึงงงงงง มีความอยากอ่านต่อหลายๆ ;)

    ReplyDelete
  32. ขอบคุณมากค่าาา กลับมาไวๆนะะะ ค้างอ่าาา คิดถึงๆ

    ReplyDelete
  33. รออยู่นะคะไรท์ ค้างงงงงงงงงง

    ReplyDelete
  34. ไรท์คะ ยังมีสมาชิกรออ่านอยู่เยอะะะะะ นะคะ รอไรท์กลับมาโพสตอนต่อไปค่ะ คิดถึงนะคะ

    ReplyDelete
  35. หายไปนานเลยนะคะรอบนี้ ไม่รํ้ว่าไปติดเกมหรืออะไรอยู่ สมาชิกบ้านนี้ยังรออยู่นะคะ :)

    ReplyDelete
  36. คิดถึงน้าาาา😚😚

    ReplyDelete
  37. รอไรท์เสมอนาจา

    ReplyDelete
  38. ยังรออยู่ เข้ามาดูหน้าเว็บทุกๆ2วันเลย ไรท์รีบๆกลับมานะคะ

    ReplyDelete
  39. หายไปนานเลยอะค่ะเป็นอะไรรึป่าวค่ะเข้ามาแจ้งด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  40. ไม่แปลแล้วเหรอคะ หากติดอะไรน่าจะแจ้งรีดบ้าง เงียบไปแบบนี้รู้สึกว่าไรท์ไม่ให้ความสำคัญกับคนอ่าน...ความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ดราม่านะคะ

    ReplyDelete
  41. คิดถึงไรท์แล้วอ่ารีบมาเร็วๆๆน่ะครา

    ReplyDelete
  42. ไม่อัพต่อแล้วเหรอคะ หายไปเลย

    ReplyDelete
  43. คนแปลน่าจะติดสอบอยู่ ใจเย็นๆ

    ReplyDelete
  44. อยากอ่าต่อแล้วไรท์มาต่อเร็วๆนะ

    ReplyDelete
  45. อยากอ่าต่อแล้วไรท์มาต่อเร็วๆนะ

    ReplyDelete
  46. ไรท์หายไปปปปปป เลิกแปลแล้วหรอคะ หรือจะทำเป็นหนังสือจะได้เตรียมเก็บตังซื้อค่ะ

    ReplyDelete
  47. เกิดอะไรขึ้นอ่า ทำไมยังไม่อัพสักที ไรท์ติดปัญหาอะไรรึป่าวนะ

    ReplyDelete
  48. ไรท์หายไปไหนแล้วคะ เป็นอะไรรึเปล่า หรือเลิกแปลแล้ว ยังรออยู่นะคะ

    ReplyDelete
  49. เลิกแปลแล้วหรอค่ะ

    ReplyDelete
  50. รออยู่นะคะ

    ReplyDelete
  51. นังเซียวหมินขนาดยังไม่ถึงบทนางแต่ยังรู้สึกหมั่นไส้นาง อยากตบ เลวจิงโกหกหน้าด้านมาก ฮูหยินรีบจัดการมันเลยยย++ 5555555 THANK YOU

    ReplyDelete
  52. ไรท์เลิกแปลแล้วหรือค่ะ หายไปนานมากแล้วช่วยบอกกล่าวสถานะของเรื่องนี้หน่อยค่ะจะได้ทำใจค่ะ 😭😭😭

    ReplyDelete
  53. ไรท์หายไปไหนคะ ใครรู้ช่วยบอกที ตอนนี้ค้างมากกกก
    😭😭😭

    ReplyDelete
  54. กะจะดแงไว้อ่านยาวๆ ไรท์หายซะแล้ว

    ReplyDelete
  55. หายยยยยยยคนแปลหายหลายเดือนแล้วน่ะะ

    ReplyDelete
  56. ขอโทษนะคะตกลงไรท์เลิกแปลใช่ไหมคะยังช่วยแจ้งรีดนิดนึงได้ไหมคะรีดรอกันเยอะมาก

    ReplyDelete
  57. คิดถึงนาจาคนดียยยยยย์

    ReplyDelete
  58. ถ้าเลิกแปลช่วยแจ้งหน่อยได้มั้ยคะ รออยู่นะ

    ReplyDelete
  59. เว็บนายท่านมีคนแปลต่อแล้ว ถึงตอน 169
    https://goshujin.tk/index.php/topic,8171.0.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  60. นิยายเรื่องนี้ในเว็บนายท่านชื่อเรื่องมันชื่อไรคับบ

    ReplyDelete
  61. ชื่อตามเรื่องด้านบนนี้เลย ตอน170+แล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. เเละทำไมเราหาไม่เจออ่าาา

      Delete
    2. สมัครสมาชิกค่ะ/หาคำว่า นายท่าน นิยายแปล

      Delete
    3. หาเรื่องไม่เจออะคะ

      Delete
  62. สมัครเวบนายท่านแล้วค่ะแต่ทำไมกดเข้าไปอ่านของแต่ละตอนไม่ได้เลยละค่ะมันเด้งมาหน้าแรกตลอดเลยช่วยบอกวิธีกดเข้าไปอ่านหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คลิกตอนเข้าไปก่อนแล้วหาตรงคำว่าซ่อน พอแสดงก็คือเนื้อเรื่อง(มีเรื่องน้องหนูเสวี่ยนโม่ด้วยนะแปลถึงตอนเจอจักรพรรดิ์เฒ่าในร่างเด็กแล้วค่า)

      Delete
  63. มาต่อได้ม๊คะ สนุกมากเรย รออยู่นะคะไรท์

    ReplyDelete
  64. ขอบคุณนะคะทุกคนได้อ่านต่อแล้ว

    ReplyDelete
  65. หายไปไหนกันอ่ะ หรือโดนบล็อกห้ามลง วีรกรรมสะบั้นบุรุษเจอปิดบล็อกเลย TT

    ReplyDelete
  66. ไรท์คะ แวร์อายู๊~~~~~

    ReplyDelete
  67. เรายังรออยู่นะคะ

    ReplyDelete
  68. ตอนนี้มีเว็บไหนลงต่อบ้างคะ หาไม่เจอเลย

    ReplyDelete
  69. ค้นหาเจอกลุ่ม​ ในเฟซบุ๊​ค​ หมอยาเจ้าเสน่ห์​

    ReplyDelete
  70. ไรท์เลิกแปลแล้วหรอคะ

    ReplyDelete
  71. สำหรับคนที่ไม่รู้นะครับ... มีคนซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วครับ รู้สึกว่าจะไปแปลต่อที่ธัญวลัย
    นี่คือเว็บครับ www.tunwalai.com/story/200123/หมอยาเจ้าเสน่ห์

    ReplyDelete
  72. พ่อแม่ลูกใครจะได้เจอกันแล้วสินะ ><
    ป.ล. เรามาจากธัญวลัยเนี่ยแหละค่ะ55555 ที่ธัญวลัยตอนนี้แปลอยู่ที่ตอนที่80ค่ะ ^^

    ReplyDelete
  73. นิยายเรื่องนี้ถูกแปลที่เว็ปธัญวลัยแล้วนะคะ ชื่อว่า หมอยาเจ้าเสน่ห์ แปลถึงตอนที่ 160 แล้วค่ะ ^^

    ReplyDelete
  74. สนุกมาก ๆ ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  75. จะมีตอนใหม่ ๆ มาอัพต่อมั้ยคะนี้.. พึ่งเห็นว่าอัพตอนสุดท้ายเมื่อนานมาแล้ว
    อยากอ่านต่อค่ะ มีใครรู้ว่าอ่านต่อที่ไหนได้บ้างมั้ยคะ

    ReplyDelete
  76. คนแปลยังแปลอยู่นะคะ แปลอยู่ในธัญวลัยตอนล่าสุดคือ 366 ตอนแล้ว ชื่อเรื่องเหมือนเดิมไปอ่านได้นะคะ พอดีไปเจอมาค่ะ แต่ติดกุญแจนะคะ 3ดอก

    ReplyDelete
  77. ชอบการแปลของไรท์มากค่ะ ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะคะ

    ReplyDelete